Tủ lạnh Samsung Inverter 488L 4 cửa RF48A4010B4/SV


19.490.000đ

Sử dụng 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp lạnh đồng đều Tủ lạnh này sử dụng công nghệ hiện đại nên trong quá trình hoạt động mọi ngách ngách của tủ được làm lạnh nhanh chóng, nên thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
Tủ lạnh Samsung Inverter 488L 4 cửa RF48A4010B4/SV

Với dung tích sử dụng 380 lít chiếc tủ lạnh Samsung này phù hợp với gia đình có 3 – 4 người hoặc ít hơn nếu bạn có nhu cầu trữ thực phẩm nhiều.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh 2 cửa được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện, giảm độ ồn, tăng tuổi thọ máy.

Hệ thống hai dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus)

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus tạo môi trường riêng biệt nhờ đó giữ được độ ẩm đến 70%, vượt trội hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường. Ngoài ra, với công nghệ này giúp tránh lẫn mùi thực phẩm của mỗi ngăn, giúp thực phẩm của bạn sẽ không bị khô héo và luôn tươi mọng trong ~10 ngày.

Hoạt động hiệu quả với 5 chế độ chuyển đổi theo nhu cầu

Với hai dàn lạnh độc lập, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát, để có thể thêm không gian lưu trữ thực phẩm khi cần thiết. Hoặc có thể tắt một trong hai ngăn để tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu sử dụng.

Làm đá tự động và lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982BS/SV có thiết kế ngăn đá tự động. Với ngăn đá hiện đại và thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá.

Đặc biệt, với chiếc tủ lạnh này, bạn còn có thể lấy nước lạnh từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ giúp bạn tiện lợi hơn để sử dụng nước lạnh và đây cũng là một điểm nhấn giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng khi hạn chế mở tủ lấy nước lạnh thường xuyên.

Với cấu tạo từ chất liệu nhựa không chứa chất BPA gây ung thư đã được kiểm chứng bởi tổ chức SGS Test, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sức khoẻ.

Ngăn rau củ Big Box giữ ẩm tối ưu

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter này rất thích hợp với không gian sống hiện đại. Dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm, công nghệ 2 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, ngăn rau củ lớn là những điểm nhấn rất nổi bật của sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình, hãy cho sản phẩm này vào danh sách chọn lựa nhé.

Khuyến mãi cuối năm - ngập tràn quà tặng giảm giá 30% !

G
G